TẢI APP GAPO – NHẬN NHIỀU CODE HOT

★ Đến Đại Hội nhận được Code Vào Cổng MIỄN PHÍ rồi nay lại còn được nhận gấp đôi Code nữa thì còn sung sướng gì bằng nhỉ. Đơn giản cực nhé! Chủ Nhân chỉ cần tải ngay app GAPO và thực hiện theo đầy đủ các bước bên dưới là chúng mình sẽ có cơ hội NHẬN THÊM 1 Phiếu Code Vào Cổng cực hot nữa nhen:

► Bước 1: Tải và tạo tài khoản trên app GAPO tại Appstore và Google Play, hoặc bấm vào link tải sau: https://gapo.vn/360mobi Hoặc truy cập dễ dàng tại link: https://gapo.vn trên MÁY TÍNH.

► Bước 2: Đăng hình nhân vật game trên tài khoản Gapo kèm theo hashtag #360mobi #daihoi360mobi2020 #ngoisaohoangcung

♥ BTC sẽ gửi tin nhắn Chúc mừng đến các bạn may mắn nhất thông qua app Gapo. Chúng mình chỉ cần mang tin nhắn đến Đại Hội vào 12h ngày 05/01/2020 tại Sân Vận Động Hoa Lư là sẽ được NHẬN THÊM 1 phiếu Code Vào Cổng nữa cực xịn xò nha:

Code Vào Cổng Game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi

Đá Đột Phá Trang Bị*10 + Hộp Thiên Sắc Công Chúa*1 + Tinh Đồ*5 + Quả Thần Bí*3

❥ Quá dễ dàng phải không nhỉ? Vậy thì nhanh tay tải app về và làm theo đầy đủ các bước trên để nhận code nào. Đừng quên rủ thêm bạn bè cùng tham gia nữa nha. Trên GAPO, Chủ Nhân vừa có thể giao lưu, kết bạn, chia sẻ về cuộc sống thường ngày vừa có thể cập nhật nhiều thông tin về các game mình đang chơi cũng như các tin tức giải trí mới lạ. Bật mí là GAPO sẽ còn mang đến nhiều sân chơi thú vị nữa trên Fanpage và tại Đại Hội với rất nhiều Code Hot nhen. Ngại gì mà không tải và trải nghiệm GAPO ngay bây giờ nhỉ ♥♥